Bún thịt nướng Quy Nhơn là một món ăn đặc sản của thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Nhắc về ẩm thực Bình Định thì đây là món ăn được rất nhiều du khách và người dân địa phương yêu thích.. Có hương vị đặc trưng tuyệt vời của nó sẽ khiến bạn cồn cào bụng đói mỗi khi nhắc đến. Món ăn này được làm từ bún tươi và thịt nướng, kèm theo rau sống, rau thơm, chả giò, đậu phụng rang và nước chấm. Hôm nay Quyzo sẽ giới thiệu đến các bạn các địa điểm ăn ngon và chất lượng

#1 Nem chả Lợi – bún thịt nướng Quy Nhơn

Bún thịt nướng Quy Nhơn

Tô Bún thịt nướng Quy Nhơn ở đó dường như là món ăn được khách hàng đánh giá cao nhất.

Tô bún thịt nướng là một món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt Nam và được yêu thích bởi sự kết hợp của nhiều loại gia vị và nguyên liệu. Miếng thịt nạc tẩm ngũ vị hương với vị thơm ngon kết hợp cùng đồ chua tạo nên một hương vị đặc biệt và hấp dẫn.

Nếu bạn có cơ hội ghé thăm Quy Nhơn, hãy ghé thăm Quán Nem nướng ở số 113 & 252 đường Tăng Bạt Hổ để thưởng thức tô bún thịt nướng và trải nghiệm ẩm thực tại đây.

  • Địa điểm: 113 và 252 đường Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn
  • Số điện thoại: 093.487.52.37

#2 Bún thịt nướng, nem nướng, chả nướng Trần Bình Trọng

Bún thịt nướng Quy Nhơn

Quán Bún thịt nướng Quy Nhơn Trần Bình Trọng ở Quy Nhơn là một quán ăn nổi tiếng và được nhiều người đánh giá cao. Đây là một quán ăn địa phương nên bạn có thể tận hưởng được hương vị truyền thống của miền đất này.

Món bún thịt nướng ở đây được đánh giá rất cao về hương vị và chất lượng. Thịt nướng được chế biến tươi ngon và thơm ngậy. Đặc biệt, bún ở đây được làm từ gạo nguyên chất, dai, mềm và không bị dính. Nước chấm tại quán được pha chế từ các nguyên liệu tự nhiên, giúp tăng cường hương vị và làm tăng sự ngon miệng của món ăn.

Quán còn phục vụ nhiều loại đồ ăn khác như bánh xèo, bánh căn, chả giò, nem nướng,…. Tất cả đều rất ngon và được chế biến tươi ngon.

Không gian quán rộng rãi và thoải mái, giúp bạn có thể thưởng thức bữa ăn của mình một cách thoải mái. Nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và chu đáo, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

  • Địa chỉ: số nhà 59 Trần Bình Trọng, Thành Phố Quy Nhơn
  • Số điện thoại: ….

#3 Bún thịt nướng Quy Nhơn – BÀ TÁM

Bún thịt nướng Quy Nhơn Bà Tám là một quán ăn nổi tiếng và được nhiều người đánh giá cao. Nếu bạn muốn thưởng thức món ăn truyền thống của vùng đất Bình Định, đây là một địa điểm thú vị để ghé thăm.

Món Bún thịt nướng Quy Nhơn ở đây được đánh giá rất cao về hương vị và chất lượng. Thịt nướng được chế biến tươi ngon và thơm ngậy. Đặc biệt, bún ở đây được làm từ gạo nguyên chất, dai, mềm và không bị dính. Nước chấm tại quán được pha chế từ các nguyên liệu tự nhiên, giúp tăng cường hương vị và làm tăng sự ngon miệng của món ăn.

Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại đồ ăn khác như bánh xèo, chả giò, nem nướng,…. Tất cả đều rất ngon và được chế biến tươi ngon.

Không gian quán cũng rất rộng rãi và thoải mái, giúp bạn có thể thưởng thức bữa ăn của mình một cách thoải mái. Nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và chu đáo, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

  • Số nhà 444 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn
  • Số điện thoại: ….

#4 Bún thịt nướng Quy Nhơn – BÀ CHIẾN

Xét về chất lượng phục vụ, quán Bún thịt nướng Quy Nhơn Bà Chiến ở đây được đánh giá rất cao. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và tư vấn về hương vị của từng món.

Thời gian phục vụ ở đây cũng khá nhanh, khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được phục vụ. Đồng thời, bàn ghế và không gian của quán cũng được giữ gìn và vệ sinh sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng.

Ngoài ra, quán còn có thêm các dịch vụ như giao hàng tận nơi và đặt hàng trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng thưởng thức món ăn mà không phải đến trực tiếp quán.

Tổng quan, chất lượng phục vụ của quán Bún Thịt Nướng Bà Chiến ở Quy Nhơn được đánh giá rất tốt và đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng

  • Số nhà 28 đường Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn
  • Số điện thoại: ….

#5 Bún thịt nướng Quy Nhơn – Bún chả Hạnh

Món bún thịt nướng tại quán Bà Hạnh được làm từ những sợi bún mềm, thơm ngon, kèm theo thịt nướng thơm lừng và rau xanh tươi mát. Đặc biệt, nước chấm của quán được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, hòa quyện vị chua ngọt, cay nhẹ và đậm đà, tạo nên một hương vị đặc trưng và khó quên.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn khác như bánh xèo, nem lụi và các món ăn đặc sản khác của miền Trung. Không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ, với bàn ghế gỗ đơn giản nhưng đầy sức sống.

Tuy nhiên, giá cả tại quán Bà Hạnh có thể hơi cao hơn so với một số quán khác, và thời gian chờ đợi cũng có thể lâu vào giờ cao điểm hoặc vào các ngày cuối tuần. Tuy nhiên, đa số khách hàng đều đánh giá cao chất lượng thực phẩm và dịch vụ của quán.

Nếu bạn yêu thích món bún thịt nướng và đang có kế hoạch đến Quy Nhơn, thì Bún thịt nướng Bà Hạnh Quy Nhơn là một địa điểm nên ghé thăm để thưởng thức món ăn đặc trưng của miền Trung.

  • Số nhà 14B đường Nguyễn Công Trứ, Quy Nhơn
  • Số điện thoại: ….

#6 Bún thịt nướng Quy Nhơn – Hải Thượng Lãng Ông

Quán bún thịt nướng ở đường Hải Thượng Lãng Ông là một lựa chọn rất phổ biến cho những người sành ăn. Nó tọa lạc tại một vị trí thuận lợi ở trung tâm thành phố và có nội thất mát mẻ cũng như môi trường thân thiện. Có nhiều cây cối, và nhà bếp ở ngoài trời để chỉ cho khách thưởng thức món ăn ngon nhất. Chắc chắn bạn sẽ mê mẩn những xiên thịt nướng thơm phức, ngon lành được nướng trên than hoa. Chủ quán chọn phần nạc vai để làm xiên nướng. Thịt lợn nạc sau đó được thái nhỏ, tẩm ướp gia vị và nướng chín thơm.

Thực khách chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi mùi. Để mang đến hương vị đặc trưng, thịt nướng được tẩm ướp gia truyền theo công thức riêng. Ăn kèm với dưa leo, rau thơm và nước chấm tạo nên một hương vị hài hòa không lẫn vào đâu được. Ở đây, các thành phần có chất lượng cao Hương vị thơm ngon của bún thịt nướng Bà Liên Hội Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy lưu luyến mãi sau khi ăn bún thịt nướng.

  • 07 Hải Thượng Lãng Ông, Quy Nhơn
  • Số điện thoại: ….

#7 Bún thịt nướng Quy Nhơn – Phan Đình Phùng

Gợi ý tiếp theo của team bún thịt nướng Quy Nhơn là bún thịt nướng đường Phan Đình Phùng. Căn phòng khá ngăn nắp và rộng rãi. Diện tích tuy khiêm tốn nhưng lúc nào cũng nườm nượp người ra vào. Quán bún bò Phan Đình Phùng đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến đều được chăm chút tỉ mỉ. cũ kỹ, đổ nát.

Bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm quyến rũ của thịt nướng và các món nướng hấp dẫn khác khi ghé thăm Bún bò nướng Phan Đình Phùng. Nước chấm ở quán được pha chế rất công phu nên hương vị rất tuyệt. Tuy giá bún thịt nướng ở đây tương đối mắc nhưng chất lượng vẫn ở mức chấp nhận được. Quán bún thịt nướng Phan Đình Phùng có 3 món được ưa chuộng là bún thịt nướng + chả giò, bún thịt nướng và chả giò với mức giá không hề rẻ mà lại vừa miệng.

Cách thưởng thức món Bún Thịt Nướng thơm ngon tròn vị

Pha nước chấm bún thịt nướng ngon: Theo khẩu vị mà pha các thành phần như đường, nước mắm, nước cốt chanh, tỏi băm, ớt băm, hành tím băm. Sau đó Đặt mì mới lên đĩa cạnh vỉ nướng, sau đó xếp thịt đã chín lên trên. Và rồi trên mặt bún, xếp đậu hũ chiên và các loại rau sống như xà lách, rau thơm, ngò, húng, giá, v.v. Khi ăn, múc nước chấm ra đĩa riêng hoặc chỉ cần chấm vào bún thịt nướng.

Khi ăn, múc một thìa đậu phụ, rau sống, bún thịt nướng và chấm vào nước chấm đã pha sẵn. Để món ăn có hương vị cân bằng và tươi ngon, nên ăn kèm với rau sống. Bạn có thể dùng tay để ăn bún thịt nướng với rau sống và nước chấm, hoặc có thể ăn bằng bánh tráng cuốn với bún heo nướng. Nhớ nhai kỹ để cảm nhận hương vị đặc trưng của bún bò nướng Quy Nhơn.

4.9/5 - (1352 bình chọn)